.......................................................................... ....................................................................... ......................................................................

Wednesday, January 15, 2014

என் ’முதல்வன்’ மாதிரி டெல்லி அரசியல் - ஷங்கர்..!

என் ’முதல்வன்’ மாதிரி டெல்லி அரசியல் - ஷங்கர்!



பிரம்மாண்டமான தமிழ்ப்படங்களுக்கு பெயர் போனவர் இயக்குனர் ஷங்கர். ஷங்கர் இயக்கிய இந்தியன், முதல்வன், அந்நியன் உள்ளிட்ட பல திரைப்படங்கள் மக்களின் மத்தியில் பெரிய தாக்கங்களை ஏற்படுத்தியிருக்கின்றன.

தற்போது பிரம்மாண்டமாக உருவாகிக்கொண்டிருக்கும் ஐ படத்தின் கடைசிக்கட்ட படப்பிடிப்பில் இருக்கும் ஷங்கர்  நீண்ட நாட்கள் கழித்து தனது ஃபேஸ்புக் சமூகவலைதள அக்கவுண்டில் ப்திவு ஒன்றை போட்டிருக்கிறார்.

 இந்த பதிவில் ஷங்கர் “நான் இங்கு வந்து அதிக நாட்கள் ஆனதற்கு காரணம் வேலைப் பளு தான். 2013-ஆம் வருடம் எனக்கு நல்ல வருடமாக முடிந்திருக்கிறது.

எனது முதல்வன் திரைப்படத்தில் வருவது மாதிரியே டெல்லியில் அரவிந்த் கெஜ்ரிவால் செயல்பட்டு வருவதை அறிந்து மிகவும் மகிழ்ச்சியடைந்தேன். விக்ரம், உபன் படேல் நடிக்கும் க்ளைமேக்ஸ் காட்சியை ஒரிசா, விசாகப்பட்டினம் அகிய பகுதிகளில் படமாக்கிவருகிறோம்.

 ஐ படப்பிடிப்பின் கடைசி நாட்களை நெருங்கிக்கொண்டிருக்கிறோம்” என்று கூறியுள்ளார்.
 

0 comments:

 
back to top